เครื่องพิมพ์สี หน้ากว้าง13x19 นิ้ว พร้อมให้บริการท่านแล้ว
     เครื่องพิมพ์ดิจิตอล เป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้คอมพิวเตอร์ในการสร้างรูปภาพจากไฟล์ผลิตได้โดยตรง ไม่ต้องทำแม่พิมพ์ ช่วยลดต้นทุนในการผลิตงานพิมพ์ที่มีจำนวนน้อย แต่ยังคงคุณภาพให้เทียบเท่ากับเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ของโรงพิมพ์ได้ และยังให้สีที่สว่างกว่า เพราะนอกจากการพิมพ์ระบบสี CMYK แบบที่ใช้กันโดยทั่วไปกับงานพิมพ์แล้วนั้น ยังสามารถพิมพ์ระบบสี RGB ได้อีกด้วย

     ถึงแม้ว่าจะยังมีหลายคนที่คิดว่าคุณภาพของงานที่พิมพ์ด้วยเครื่องดิจิตอลนั้นสู้งานพิมพ์แบบ OFFSET ไม่ได้ ก็คงต้องบอกว่า 'จริง' สำหรับยุคก่อน ๆ เท่านั้น เพราะปัจจุบันนี้เทคโนโลยีในการพิมพ์ภาพได้พัฒนามาจนสามารถพิมพ์ความละเอียดสูงได้ดีกว่ายุคเริ่มต้นมาก สามารถพิมพ์รายละเอียดเล็กน้อย ลวดลายที่ซับซ้อนมาก ๆ ได้ดีเทียบเท่ากับการพิมพ์แบบ OFFSET ทั้งยังให้สีสันที่สม่ำเสมออีกด้วย แต่ก็เหมาะสำหรับการผลิตงานที่ไม่เยอะมากเท่านั้น หากจะผลิตงานจำนวนมาก การพิมพ์ระบบ OFFSET ก็ยังเป็นทางเลือกที่ดีกว่าทั้งราคาและเวลาในการผลิต

งานพิมพ์จำนวนเท่าไหร่ ที่เหมาะจะพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิตอล?
    หากเป็นงานพิมพ์สีขาว-ดำ จำนวนที่เหมาะจะพิมพ์ลงเครื่องดิจิตอล คือ จำนวนที่น้อยกว่า 1,000 ใบ (ขนาดประมาณ A4) หรือ ยอดหนังสือที่มีจำนวนน้อยกว่า 1,000 เล่ม ต่อหนึ่งรอบการผลิต  เช่น หนังสือเรียนรุ่นใหม่ ๆ ที่นิยมพิมพ์ระบบดิจิตอลกันก็ด้วยเหตุนี้ โดยเนื้อในของตัวหนังสือซึ่งเป็นสีขาว-ดำ แทนที่จะต้องทำแม่พิมพ์ทุกหน้าหนังสือ ก็จะใช้การพิมพ์ระบบดิจิตอลแทน ส่วนตัวปกหนังสือที่เหมือนกันทั้ง 1,000 ใบ นั้น ก็อาจจะนำไปพิมพ์ด้วยระบบ OFFSET 4 สี ย่นระยะการผลิต จากนั้นนำไปเข้าเล่มด้วยเครื่องเข้าเล่มไสกาว (สันกาว) ทำให้ตัวเล่มหนังสือสวย ดูดี ไม่ต่างกันกับแบบที่พิมพ์ OFFESET ทั้งเล่มเลยทีเดียว

    สำหรับงานพิมพ์ที่มีสีสันหลากหลาย จำนวนที่เหมาะจะพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิตอลก็จะลดลงไปอีก เช่น หนังสือรูปนิทาน พิมพ์สีทั้งเล่ม จำนวนไม่ถึง 100 เล่ม ที่เมื่อลองคิดกันดี ๆ แล้ว ต้นทุนในการผลิตทั้งเล่มแบบดิจิตอล ก็ยังน้อยกว่าต้นทุนในการทำแม่พิมพ์ เพื่อพิมพ์ด้วยระบบ OFFSET ของเครื่องพิมพ์ใหญ่ ๆ อยู่มาก

การเก็บรักษาหนังสือและเอกสารที่พิมพ์จากระบบดิจิตอล
     จุดที่ผู้ใช้ควรรู้เพื่อให้หนังสือที่พิมพ์ด้วยเครื่องดิจิตอลสามารถอยู่กับเราได้นานแสนนานนั่นก็คือ หนังสือที่พิมพ์ด้วยระบบดิจิตอล ไม่ถูกกับ ความร้อน หากเก็บหนังสือที่พิมพ์ด้วยเครื่องดิจิตอลไว้ในห้องที่ไม่โดนแดด หรือมีอุณหภูมิห้องทั่วไป ตัวหนังสือก็สามารถเก็บไว้อ่านได้อีกหลายสิบปีเลยทีเดียว แต่หากคุณลืมหนังสือไว้ในรถที่ตากแดดไว้นาน ๆ หมึกบนหน้ากระดาษอาจจะโดนละลายด้วยความร้อน จนคุณเปิดหนังสือเล่มนั้นไม่ได้อีกเลยก็เป็นได้ ถึงแม่เครื่องรุ่นหลัง ๆ ที่พัฒนาขึ้นมานั้นจะทำให้เกิดปัญหาน้อยลงมาก แต่เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน ก็ควรหลีกเลี่ยงการเก็บงานพิมพ์ที่พิมพ์ด้วยเครื่องดิจิตอลไว้ในที่ที่มีแดดหรือมีอุณหภูมิสูง
เช็คราคาพิมพ์หนังสือได้ด้วยตัวเอง
เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ม้วน พร้อมบริการในราคาไม่แพง
ห้องพิมพ์ดิจิตอล สำหรับงานหนังสือ และเอกสารปริมาณมาก ๆ
เครื่องพิมพ์หนังสือ พิมพ์หน้า-หลัง ความเร็วสูง
งานพิมพ์เสร็จจัดชุดมาเรียบร้อย พร้อมเข้าเล่มสันกาว
งานพิมพ์เสร็จจัดชุดมาเรียบร้อย พร้อมเข้าเล่มสันกาว
เครื่องจ๊อกกระดาษเพื่อให้งานเรียบเข้าเล่มได้สวยงาม

สั่งซื้อ กรุณาใส่เบอร์มือถือ
:: ข่าว การพิมพ์ ::
วัดราชบูรณะ บริเวณใจกลางเมืองพิษณุโลก
แท็ก ป้ายติดสินค้า ป้ายติดของชำร่วย
นามบัตร 500 ใบ 500 บาท ฟรี เคลือบลามิเนตเงา
ปฏิทินปีใหม่ปี 2565 ปฏิทินแขวน ปฏิทินตั้งโต๊ะ
สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ตารางเมตรละ 60-150 บาท
หัวถุงขนม พิมพ์ชื้อร้านเบอร์โทรลงป้ายถุงให้ฟรี
ใบปลิวดิจิตอล ไฟล์พร้อมรอรับได้เลย
เครื่องพิมพ์สี หน้ากว้าง13x19 นิ้ว พร้อมให้บริการท่านแล้ว
รับทำบิล ใบเสร็จ รันนัมเบอร์คมชัดด้วยดิจิตอล
วอยรับประกันสินค้า แผ่นใหญ่ 450 บาท ได้พันกว่าดวง
ถุงกาแฟโบราณ 1,000 ใบ 1,400 บาท
     :วิธีการสั่งซื้อ:      :ชำระค่าบริการ:    
  • วิธีแรกง่ายๆ Add Line ID : @kanpim
  • ถ่ายรูปฉลากสินค้าแบบเดิมเข้ามา (ถ้ามี)
  • ถ้าให้ออกแบบใหม่ ให้แจ้ง โทนสีที่ต้องการ รายเอียดสินค้า และ Logo ร้าน
  • เราจะออกแบบ ส่ง Line ให้ตรวจ
  • ชำระเงินแล้ว ผลิต จัดส่งทั่วประเทศ
  • โทร.สอบถามเพิ่มเติม 081-2872121
  • บัญชีธนาคาร
    เจษฎา มั่นพุ่ม
    ประเภทบัญชี ออมทรัพย์
    หมายเลข203-0-88812-3


    แจ้งการชำระเงิน
    • แจ้งผ่าน Line
    • ผ่าน E-Mail : kanpim@hotmail.com

    สงวนลิขสิทธิ์ รูปแบบ ภาพ วีดีโอ หรือเนื้อหาในเว็บไซค์ ทั้งหมด โดย การพิมพ์ดอทคอม 999/2-3 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
    โทร.081-287-2121 สถานที่ตั้ง : ผู้เข้าชม 1,490